• Bảng giá thiết bị điện panasonic

    Lượt xem:3335

    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Nghĩa Đạt chuyên phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng 100% toàn quốc. Cung cấp nhanh bảng báo giá, catalogue, bảng giá thiết bị điện panasonic mới nhất, giá chiết khấu cao, hàng bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Bảng giá panasonic bao gồm rất nhiều sản phẩm mới như đèn led, công tắc, ổ cắm, quạt, mặt nạ, hãy liên hệ với với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

    Thiết bị điện Panasonic là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, đã khẳng định được uy tín với khách hàng và chủ đầu tư những dự án lớn về chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi tốt. Nếu các bạn chưa tìm được bảng giá Panasonic mới nhất ở đâu hãy nhấp vào link bên dưới để download bảng giá về nhé:

    Đường link: Bảng giá thiết bị điện panasonic mới nhất

    Trong bảng giá Panasonnic có rất nhiều sản phẩm mới như:

    Đèn led đây là loại sản phẩm mới được rất nhiều chủ nhà lựa chọn vì có tính năng tiết kiệm cao, hàng chất lượng bảo hành từ 3 đến 5 năm tuỳ theo từng dòng sản phẩm khác nhau, giá cả có phần hơi cao so với các thương hiệu khác trên thị trường nhưng "tiền nào của đó" vì vậy các bạn cứ yên tâm sử dụng đèn led Panasonic vì chất lượng của chúng cực kì tốt.

    quat-den-led-panasonic.jpg (136 KB)

    Quạt trần có loại 3 cánh, 5 cánh và tích hợp thêm đèn led rất phù hợp cho nhà dân dụng, căn hộ, biệt thự cao cấp và mini. Quạt trần giúp cho không gian ngôi nhà của bạn lấy gió tự nhiên mát mẻ hơn, thông thoáng hơn, ngoài ra sản phẩm tích hợp đèn led có thể giúp chiếu sáng trong nhà của bạn.

    tai-sao-phai-su-dung-quat-thong-gio.jpg (330 KB)

    Bảng giá thiết bị điện Panasonic còn có quạt hút cũng có rất nhiều dòng có kích thước, tốc độ hút khác nhau, giá cả cũng tăng theo chất lượng sản phẩm. Trong bảng giá thiết bị Panasonic đã có ghi rõ tất cả các thông số kỹ thuật khác nhau theo từng sản phẩm, nếu có gì thắc mắc hoặc không hiểu rỏ thì cứ gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc hỗ trợ lắp đặt nhé.

    Hotline: (028) 668 21 468 - Email: nghiadatco@gmail.com

    NGHIA DAT TECH

    Ngày đăng: 24-06-2017 3335 Lượt xem