• Contactor Schneider và Mitsubishi loại nào tốt hơn

    Lượt xem:2234

    Ngày nay các thương hiệu trên thị trường cho ra rất nhiều dòng sản phẩm hiện đại, trong đó có thiết bị contactor và để mua dùng tốt nhất dòng thiết bị này thì sau đây bài viết sẽ nói rõ hơn thông qua hai thương hiệu lớn hiện nay đó là hãng Schneider và hãng Mitsubishi. Các bạn hãy theo dõi hết những thông tin nói bên dưới để mua dùng hiệu quả nhất dòng sản phẩm này nhé.

    CONTACTOR SCHNEIDER VÀ MITSUBISHI LOẠI NÀO TỐT HƠN

    Ngày nay các thương hiệu trên thị trường cho ra rất nhiều dòng sản phẩm hiện đại, trong đó có thiết bị contactor và để mua dùng tốt nhất dòng thiết bị này thì sau đây bài viết sẽ nói rõ hơn thông qua hai thương hiệu lớn hiện nay đó là hãng Schneider và hãng Mitsubishi. Các bạn hãy theo dõi hết những thông tin nói bên dưới để mua dùng hiệu quả nhất dòng sản phẩm này nhé.

    Nguồn gốc xuất xứ

    Xuất xứ Contactor Schneider

    Hãng Schneider đến từ Pháp với sự nghiên cứu kỹ lưỡng nhưng chất liệu tốt nhất mang vào hình thành các dòng thiết bị hiện đại. Thương hiệu này còn sử dụng phương pháp sản xuất đặc biệt giúp cho sản phẩm vừa đảm bảo độ bền vừa có thiết kế hiện đại mà còn đi vào vận hành mau chóng, đó chính là lý do vì sao khi có mặt của contactor đã làm cho người tiêu dùng không khỏi thích thú và mong đợi do thương hiệu này chuyên cho ra các thiết bị xanh – sạch – đẹp với mức giá hết sức hấp dẫn nên nhiều nhà doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau luôn tìm đến và mua dùng trong các ứng dụng của mình.

    Xuất xứ Contactor Mitsubishi

    Hãng Mitsubishi đến từ Nhật Bản, thương hiệu này cho ra nhiều dòng sản phẩm hiện đại không kém gì hãng Schneider nhưng cái ưu thế vượt trội đó chính là làm ra sản phẩm theo thị hiếu của người dùng, đặc biệt thương hiệu Mitsubishi còn làm ra máy giặt, tủ lạnh,… đã vậy còn cho ra những dòng thiết bị điện khác dùng trong hệ thống điện công nghiệp nhưng với mức giá phù hợp với túi tiền người dùng nên cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực. Đó cũng là lý do vì sao thương hiệu này cho ra thiết bị contactor với đa dạng mẫu mã như vậy giúp cho người dùng có thêm sự lựa chọn và mua dùng tốt nhất thiết bị.

    Kiểu dáng thiết kế và màu sắc

    Contactor Schneider

    Contactor hãng Schneider có kiểu dáng hết sức hiện đại, vô cùng thon gọn lại đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra màu sắc nổi bật của loại này là màu trắng hoặc là màu trắng – xám. Phía mặt trước in dòng chữ Schneider màu xanh lá nổi bật và bắt mắt.

    khoi-dong-tu-schneider

    Contactor Mitsubishi

    Hãng Mitsubishi làm ra contactor với kiểu dáng hiện đại, với màu sắc chính đó là màu trắng ở phía trước đen ở phía sau màu trắng làm màu chủ đạo, ở phần trước luôn là màu trắng ở phía sau thiết bị là màu đen, xám. Thiết bị này in tên thương hiệu lên cùng với các thông số khác nhau giúp cho người dùng dễ điều chỉnh thiết bị hơn, đi kèm với đó thì màu sắc trắng sẽ làm người dùng dễ nhìn công suất làm việc cùng nhiều yếu tố khác của thiết bị mà người dùng đưa vào sử dụng hợp lý.

    khoi-dong-tu-mitsubishi (2).jpg (29 KB)

    Ứng dụng chủ yếu

    Contactor Schneider

    Dùng trong môi trường công nghiệp, điện dân dụng, nhà máy, cơ sở sản xuất hay là công ty, cửa hàng, hay bất cứ đâu đều có thể lắp đặt và sử dụng tốt thiết bị này.

    Contactor Mitsubishi

    Dùng trong hệ thống điện công nghiệp.

    Lắp đặt ở các nhà máy, cơ sở sản xuất.

    Giá thành, tuổi thọ

    Contactor Schneider

    Giá thành của hãng contactor từ 300.000 đồng đến vài triệu đồng tùy vào thông số kĩ thuật. Đa dạng mẫu mã cùng công suất làm việc giúp cho người dùng có thể dựa vào đó mà mua dung dùng hợp lý. Ngoài ra giá phù hợp với điều kiện sử dụng của người dân thông thường cho đến các nhà doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, có thể tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của người dùng mà chọn được giá tương ứng.

    Tuổi thọ làm việc lên đến 5 năm với mức hoạt động thế này chắc chắn làm hài lòng người dùng hài lòng nhưng hãy nhớ sử dụng thiết bị hợp lý nhất để nhằm tăng tuổi thọ hoàn hảo của thiết bị.

    Contactor Mitsubishi

    Giá thành của hãng Mitsubishi cao hơn một chút khi so với hãng Schneider có cùng thông số, nhưng với mức giá này người dùng có thể mua dùng hợp lý.

    Tuổi thọ của thiết bị contactor lên đến 4 năm, một vài dòng có công suất làm việc cao sẽ có tuổi thọ cao hơn nhưng hãy nhớ dùng một cách chính xác, đưa vào vận hành hợp lý và sửa chữa khi có vấn đề xảy ra để cho thiết bị tăng được tuổi thọ đáng kể.

    Chính sách bảo hành

    Contactor Schneider

    Chính sách bảo hành của hãng Schneider từ 6 – 12 tháng tùy vào từng nhà cung cấp, với chính sách này người dùng có thể an tâm hơn khi mua dùng sản phẩm.

    chinh-sach-bao-hanh.jpg.jpg (39 KB)

    Contactor Mitsubishi

    Chính sách bảo hành của hãng Mitsubishi từ 5 – 10 tháng tùy vào đơn vị phân phối khác nhau, với mức chính sách này vô cùng phù hợp giúp người dùng mang thiết bị đi kiểm tra dễ dàng mà còn thể hiện hãng Mitsubishi rất chú trọng đến sản phẩm của mình nên đưa ra chính sách thích hợp với người dùng.

    Nhìn chung bài viết này cho các bạn các thông tin tốt nhất liên quan đến thiết bị contactor để các bạn mua dùng chính xác, thế thì hãy đến với công ty Nghĩa Đạt để mua ngay cho mình contactor đi nào chắc chắn các bạn sẽ tìm mua đúng loại mình cần với giá hết sức phù hợp, đã vậy chất lượng sản phẩm tốt. Đừng quên gọi ngay đến Hotline của công ty để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé.

     

    Ngày đăng: 08-12-2021 2234 Lượt xem