• Mũi khoan Nachi GSD L520P là gì? Dùng khoan vật liệu nào

    Lượt xem:552

    Mũi khoan Nachi là một thương hiệu mũi khoan nổi tiếng của Nhật Bản chắc chắn có rất nhiều người biết đến. Tuy nhiên mũi khoan Nachi GSD L520P là loại mũi khoan gì và dùng khoan cho vật liệu nào có thể bạn chưa biết. Nếu vậy hãy cùng Nghĩa Đạt tìm hiểu qua nội dung ngay sau đây nhé.

    MŨI KHOAN NACHI GSD L520P LÀ GÌ? DÙNG KHOAN VẬT LIỆU NÀO

    Khi thắc mắc ngày càng chồng chất mà những tin liên quan đến dòng sản phẩm mà người tiêu dùng mong muốn sử dụng thì đều rất ít, có khi lại sai lệch quá nhiều so với thực tế. Vì như vậy mà nội dung bên dưới sẽ cung cấp các thông tin chính xác nhất liên quan đến dòng sản phẩm mũi khoan Nachi GSD L520P giúp cho các bạn lựa chọn và đưa vào sử dụng tốt nhất.

    Mũi khoan Nachi GSD L520P là gì 

    mui-khoan-nachi-l520p.jpg (82 KB)

    Mũi khoan Nachi ngày càng được dùng nhiều bởi thương hiệu Nachi biết cách nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, đồng thời sản xuất sản phẩm theo quy trình nghiêm ngặt và vô cùng khép kín, có sự chọn lọc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn vật liệu hình thành mũi khoan. Chính điều này càng làm cho người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn khi mua dùng mũi khoan của hãng Nachi.

    Tuy thương hiệu này đến từ Nhật Bản nhưng ở nhiều nước khác trên thế giới phân phối các dụng cụ cắt của thương hiệu này rất nhiều bởi mặt chất lượng được đảm bảo mà còn đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Không chỉ có vậy trong vô số những mũi khoan mà Nachi sản xuất đều mang kí hiệu riêng giúp người tiêu dùng dựa vào đó mà chọn được loại thích hợp mà sử dụng trong công việc thêm hiệu quả hơn, cái đáng nói nhất là mũi khoan với kí hiệu GSD L520P nhận được nhiều lời khen ngợi không chỉ mang nhiều ưu điểm lớn như trọng lượng nhẹ, có lớp phủ nhưng không làm thay đổi trọng lượng cũng như cách làm việc, đồng thời chống gỉ sét, dùng trong môi trường nhiệt độ cao hay thấp cũng rất tốt. Với những điều này thôi thì người tiêu dùng càng muốn mua dùng mũi khoan Nachi GSD L520P này hơn.

    Thông tin chi tiết sản phẩm

    thong-tin-mui-khoan-nachi-l520p.jpg (108 KB)

    Những thông tin liên quan đến mũi khoan Nachi GSD L520P dần được mọi người quan tâm nhiều hơn bởi vô cùng hữu ích khi sử dụng sản phẩm này, và những thông tin đó được trình bày sau đây:

    Đầu tiên là vật liệu sản phẩm mũi khoan, thường thì mũi khoan sẽ dùng thép gió nhưng thương hiệu Nachi này thì dùng loại vật liệu cao cấp hơn đó là thép gió HSS có lớp phủ TiN. Nhờ có lớp phủ TiN này mà giúp độ bền lẫn tuổi thọ làm việc của mũi khoan tăng cao, lớp phủ TiN chủ yếu sử dụng cho thép gió và dao phay nên đây cũng được xem là sự kết hợp hoàn hảo vừa làm cho mũi khoan thêm tốt mà còn giữ được độ bóng loáng.

    TiN còn có tên gọi khác là Titanium, và lớp phủ này được sử dụng vô cùng phổ biến trong đời sống của con người nhưng đa phần được mang vào để sử dụng làm lớp phủ cho nhiều dòng dụng cụ khác nhau nhằm giúp gia tăng tuổi thọ vật liệu, cùng với đó là hỗ trợ cho mũi khoan có thể khoan cắt cho các vật liệu cứng hơn mà không hề bị hư hao hay gãy mũi, độ cứng lớn đến đáng ngờ giúp cho dòng mũi khoan này được chọn dùng nhiều. Độ cứng của lớp phủ Titanium có trong mũi khoan lên đến 300 - 400% so với loại không có lớp phủ, đã vậy còn giúp tăng độ chịu nhiệt cho vật liệu một cách hoàn hảo. Đây dường như là những ưu điểm vượt trội mà mũi khoan GSD L520P này có, ngoài ra chiều dài của lỗ khoan sẽ ngắn khi được người dùng khoan cắt nhờ vậy mà tính ổn định khi khoan sẽ cao và chính xác.

    Dung sai chủ yếu của loại này là H8, có góc mũi khoan là 118 độ, kích thước đường kính từ 0.5mm ~ 13.0mm.

    Ứng dụng mũi khoan Nachi GSD L520P

    Có thể áp dụng trên nhiều loại vật liệu, đặc biệt là thép không gỉ, hợp kim nhôm và thép cacbon thông thường có độ cứng HRC <40:

    - Thép kết cấu (SS400)

    - Thép Carbon (S45C, S50C)

    - Thép hợp kim thấp (SCM, NAK)

    - Thép cứng (HRC 30 ~ 40)

    - Thép không gỉ - Inox (SUS304, SUS316, SUS420)

    - Gang đúc (FCD, FC)

    - Hợp kim Nhôm (AC, ADC)

    - Hợp kim Đồng (Cu)

    Với những ứng dụng này giúp người tiêu dùng có thể khoan cắt vật liệu dễ dàng, đồng thời người dùng đón nhận được nhiều mặt lợi ích hơn trong công việc của mình.

    => Nhìn chung bài viết này giúp cho các bạn có thể chọn lựa được mũi khoan Nachi thích hợp mà mang vào sử dụng hiệu quả trong công việc, nhưng để mua được đúng loại các bạn cần cũng như giá thành hợp lý thì hãy tìm mua tại công ty uy tín Nghĩa Đạt. Nơi đây cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, đã vậy giá thành cùng với chính sách bảo hành tốt chắc chắn làm các bạn hài lòng. Nếu thế thì các bạn còn nghĩ ngợi gì mà không đặt mua dòng sản phẩm mũi khoan Nachi GSD L520P này để nhằm đón nhận sản phẩm chính hãng với nhiều ưu điểm lớn.

    Ngày đăng: 04-02-2023 552 Lượt xem